Nên khám và làm sạch răng định kì bao lâu một lần?
logo

Việc khám và làm sạch răng định kỳ 2 lần/năm sẽ giúp bạn có được 1 định hướng chăm sóc răng miệng tốt hơn và khả năng phát hiện cũng như phòng tránh các bệnh răng miệng thường gặp đạt hiệu quả cao.

Các chuyên gia răng – hàm – mặt có thể dựa vào tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn mà đặt lịch hẹn thường xuyên hơn. Trong quá trình thăm khám, ngoài việc phát hiện ra những bất thường về răng miệng như sâu răng thì nha sĩ còn có thể đánh giá được tình trạng lợi có bị viêm nhiễm hay không, tình trạng tuyến nước bọt, khớp thái dương hàm…đồng thời tiến hành làm sạch hàm răng cho bạn.

kham va lam sach rang

AI CẦN ĐẾN NHA KHOA KHÁM VÀ LÀM SẠCH RĂNG

Đối tượng cần chú trọng đến khám và làm sạch răng

- Răng nhiều mảng bám, cao răng
- Lợi sưng đỏ đôi khi đau nhức
- Chảy máu chân răng thường xuyên
- Các trường hợp viêm nướu mãn tính

Mục đích làm sạch răng

- Kiểm tra độ sạch của miệng
- Lấy cao răng
- Ðánh bóng răng
- Dùng chỉ nha khoa để làm sạch răng

Hướng dẫn vệ sinh răng miệng sạch sẽ

Tầm quan trọng của việc thăm khám nha khoa định kỳ là vô cùng quan trọng vì nó sẽ giúp bạn phát hiện được những bệnh lý bất thường về rặng miệng và điều trị kịp thời, giữ cho hàm răng của chúng ta luôn khỏe mạnh. Các bác sĩ khuyên mỗi người nên đi khám răng miệng định kỳ 6 tháng/lần. Khi bạn đến phòng khám nha khoa bạn sẽ được các bác sĩ kiểm tra, thăm khám tổng quát răng miệng gồm các phần như:

- Vệ sinh răng định kỳ từ 4-6 tháng/lần
- Nếu răng có những tổn thương như vỡ, sứt mẻ thì nên trám răng để phòng ngừa
- Phòng ngừa các bệnh lý răng miệng ở người cao tuổi
- Điều trị răng miệng phòng ngừa ở phụ nữ có thai

Nếu mắc phải những bệnh lý trên mà không kịp thời chăm sóc nha chu tốt sẽ dễ dàng dẫn đến những bệnh nghiêm trọng về nướu và biến chứng viêm tủy, viêm cương ổ răng… Đối với những người bình thường nếu không gặp triệu chứng trên cũng nên định kỳ khám và làm sạch răng để tăng sức đề kháng cho răng miệng.

VÌ SAO NÊN CHỌN NHA KHOA HỮU NGHỊ VIỆT ĐỨC 6 ĐỂ LÀM RĂNG

Bác sỹ nha khoa bệnh lý chuyên sâu

Tất cả bác sỹ của Nha khoa Hữu nghị Việt Đức 6 đều tốt nghiệp ở ĐH Y Hà Nội và đào tạo chuyên sâu ở Đại học Y Hà Nội. Đặc biệt, kỹ thuật phục hình răng sứ thẩm mỹ được các nha sỹ học hỏi và trao dồi kinh nghiệm một cách chuyên sâu và bài bản ở các trường đào tạo về răng hàm mặt hàng đầu thế giới.
Hiện tại, trong tay những nha sỹ tại Nha khoa Hữu nghị Việt Đức 6 đều có kinh nghiệm thực tế phục hình thành công hàng nghìn case răng bệnh lý liên quan đến nướu và các tổ chức răng.

Hệ thống vô trùng tiêu chuẩn Châu Âu

Hệ thống vô trùng tại Nha khoa Hữu nghị Việt Đức 6 có hiệu quả khử nhiễm không khí và các bề mặt tiếp xúc bằng một quang phổ hẹp của các bước sóng ánh sáng tím, kết hợp ánh sáng LED chiếu tia UV, giúp kiểm soát khử khuẩn trong tất cả các thao tác điều trị, đảm bảo an toàn khi điều trị nha chu cho bệnh nhân.

Chăm sóc nha chu

Ngay tại phòng khám Nha khoa Hữu nghị Việt Đức 6, quy trình điều trị nha chu có sự hỗ trợ tuyệt vời của thế hệ công nghệ nha khoa ưu việt, được nghiên cứu và ứng dụng thành công có tính năng làm mát, giảm đau và kiểm soát vô trùng.

Bằng tất cả những thế mạnh có được, Nha Khoa Hữu Nghị Việt Đức 6 chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng nụ cười toả sáng cùng hàm răng chắc khoẻ nhất. Để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được các bác sĩ tư vấn.