Việc khám và làm sạch răng định kỳ 2 lần/năm sẽ giúp bạn có được 1 định hướng chăm sóc răng miệng tốt hơn
và khả năng phát hiện cũng như phòng tránh các bệnh răng miệng thường gặp đạt hiệu quả cao.

AI CẦN ĐẾN NHA KHOA VÀ LÀM SẠCH RĂNG
______

Chăm sóc răng miệng dành cho mọi đối tượng. Bản thân việc chăm sóc sức khỏe răng miệng vốn dĩ rất quan trọng đối với bất kỳ ai. Thế nhưng, những trường hợp sau đây cần được chú trọng hàng đầu:

• Răng nhiều mảng bám, cao răng
  • Lợi sưng đỏ đôi khi đau nhức
  • Chảy máu chân răng thường xuyên
  • Các trường hợp viêm nướu mãn tính

Làm sạch răng thông thường gồm nhưng mục nhỏ như sau:

• Kiểm tra độ sạch của miệng.
  • Lấy cao răng.
  • Ðánh bóng răng.
  • Dùng chỉ nha khoa để làm sạch răng
  • Hướng dẫn vệ sinh răng miệng sạch sẽ.

Tầm quan trọng của việc thăm khám nha khoa định kỳ là vô cùng quan trọng vì nó sẽ giúp bạn phát hiện được những bệnh lý bất thường về rặng miệng và điều trị kịp thời, giữ cho hàm răng của chúng ta luôn khỏe mạnh. Các bác sĩ khuyên mỗi người nên đi khám răng miệng định kỳ 6 tháng/lần. Khi bạn đến phòng khám Nha khoa Hữu Nghị Việt Đức 6 bạn sẽ được các bác sĩ kiểm tra, thăm khám tổng quát răng miệng gồm các phần như:

• Khám răng định kỳ để phát hiện sớm các bệnh lý răng miệng.
  • Vệ sinh răng định kỳ từ 4-6 tháng/lần.
  • Nếu răng có những tổn thương như vỡ, sứt mẻ thì nên trám răng để phòng ngừa.
  • Phòng ngừa các bệnh lý răng miệng ở người cao tuổi.
  • Điều trị răng miệng phòng ngừa ở phụ nữ có thai.

Nếu mắc phải những bệnh lý trên mà không kịp thời chăm sóc nha chu tốt sẽ dễ dàng dẫn đến những bệnh nghiêm trọng về nướu và biến chứng viêm tủy, viêm xương ổ răng… Đối với những người bình thường nếu không gặp triệu chứng trên cũng nên định kỳ khám và làm sạch răng để tăng sức đề kháng cho răng miệng.

VÌ SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI ĐỂ LÀM RĂNG

1. Bác sỹ nha khoa bệnh lý chuyên sâu

Tất cả bác sỹ của Nha khoa Hữu nghị Việt Đức 6 đều tốt nghiệp ở ĐH Y Hà Nội và đào tạo chuyên sâu ở Đại học Y Hà Nội. Đặc biệt, kỹ thuật phục hình răng sứ thẩm mỹ được các nha sỹ học hỏi và trao dồi kinh nghiệm một cách chuyên sâu và bài bản ở các trường đào tạo về răng hàm mặt hàng đầu thế giới.

Hiện tại, trong tay những nha sỹ tại Nha khoa Hữu nghị Việt Đức 6 đều có kinh nghiệm thực tế phục hình thành công hàng nghìn case răng bệnh lý liên quan đến nướu và các tổ chức răng.

2. Hệ thống vô trùng tiêu chuẩn Châu Âu

Hệ thống vô trùng tại Nha khoa Hữu nghị Việt Đức 6 có hiệu quả khử nhiễm không khí và các bề mặt tiếp xúc bằng một quang phổ hẹp của các bước sóng ánh sáng tím, kết hợp ánh sáng LED chiếu tia UV, giúp kiểm soát khử khuẩn trong tất cả các thao tác điều trị, đảm bảo an toàn khi điều trị nha chu cho bệnh nhân.

3. Chăm sóc nha chu

Ngay tại phòng khám Nha khoa Hữu nghị Việt Đức 6, quy trình điều trị nha chu có sự hỗ trợ tuyệt vời của thế hệ công nghệ nha khoa ưu việt, được nghiên cứu và ứng dụng thành công có tính năng làm mát, giảm đau và kiểm soát vô trùng.

BẢNG GIÁ KHÁM VÀ LÀM SẠCH RĂNG
______

KHÁM, LÀM SẠCH VÀ ĐIỀU TRỊ NHA CHU ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Khám răng Trọn gói Miễn phí
Đánh bóng răng 1 ca 50.000
Lấy cao răng & đánh bóng (Mức độ 1 - 4) 1 ca 50.000 - 150.000
Điều trị viêm nha chu bằng máng 1 đợt 400.000
Điều trị viêm nha chu (Mức độ 1 - 3) 1 đợt 200.000 - 400.000
Điều trị răng ê buốt bằng máng 1 đợt 500.000
Nạo nha chu 1 hàm 1.000.000
Máng chống nghiến răng 1 hàm 600.000

Quý khách gửi yêu cầu đặt lịch vào form bên dưới và chờ nhân viên phòng khám gọi lại xác nhận lịch hẹn!